Ef maður pantar tíma einhverstaðar með 2-3 vikna fyrirvara á maður þá ekki von á því að vera þjónustaður þann dag ?
Þannig er að við fengum tíma fyrir bílinn okkar í smá viðgerð í gær.. kl 3 var ég farin að pæla hversvegna ég hefði ekkert heyrt frá þeim… hringi .. viti menn það var ekki einusinni búið að líta á bílinn!
kl 16:30 var hringt í mig frá verkstæðinu og kallinn segjir mér hvað þurfi að gera og já ok ég vissi það svosem fyrir enda ástæða fyrir tímapöntuninni… en viti menn þeir hætta kl 5 þannig að þeir gátu auðvitað ekki klárað bílinn… *ergelsi*
Ég mæli með því að eiga 2-3 bíla, þá er ekkert stress þegar maður þarf að láta líta á einn af flotanum. Volvo kveðja, Maggi
Við vorum nú langt frá því að vera bíllaus enda var það ekki pointið – heldur sú að ef maður pantar tíma og fær ekki þjónustu þegar maður á pantaðan tíma þá er maður ekki alveg sáttur…
bílafjöldi kemur þessu ekkert við, þótt við ættum 3-4 bíla þá væri ég samt pirruð á því að fá svona “þjónustu”
Dagný mín ég er nú bara hrikalega sammála þér. Ég hefði orðið bullandi reið yfir svona framkomu. Þegar verkstæðistími er panntaður er það til að LAGA BÍLINN EKKI GEYMA Í NÝJU STÆÐI. Ég hefði heimtað viðgerð á honum þó þeir loki klukkan fimm, eða feitan afslátt…. ekki láta þá komast upp með svona …. “arg”
já ég er yrði pirruð eins og þú……. þetta flokkast undir lélega þjónustu.